ĐỌC VỊ TÂM LÝ KHÁCH HÀNG ĐỂ HIỂU KHÁCH HÀNG HƠN

Là một nhà sản xuất, kinh doanh, ngoài kiến thức chuyên môn, bạn cũng cần những kỹ năng mềm khác. Đọc vị tâm lý khách hàng chính là một trong những kỹ năng mềm đó, giúp ích cho bạn rất nhiều trong việc bán hàng. Tuy nhiên, có phải mục đích của bạn khi đọc vị tâm lý khách hàng chỉ là bán được hàng và thu về lợi nhuận? Có khi nào bạn nghĩ sẽ đọc vị tâm lý khách hàng để hiểu khách hàng hơn?

Sản phẩm tranh của tranh 3 miền

Trên thị trường hiện nay, có muôn kiểu nhà sản xuất, kinh doanh, mỗi nhà sản xuất, kinh doanh lại có chiến lược phát triển khác nhau và thường được chia làm hai nhóm: nhóm ngắn hạn và lâu dài.

Nhóm ngắn hạn: Hiểu nôm na chính là nhóm kinh doanh chỉ hướng tới những khách hàng chỉ đến một lần rồi đi thẳng. Có nhiều lý do cho điều này, chất lượng sản phẩm rồi cung cách phục vụ. Nếu dùng từ ngữ khắt khe hơn thì chính là khách hàng đã bị lừa.

Nhóm lâu dài: Chính là những công ty sản xuất và kinh doanh có tầm nhìn chiến lược dài lâu, chấp nhận lấy ngắn nuôi dài. Sản phẩm của nhóm này chất lượng, cung cách phục vụ chuyên nghiệp và họ cũng nắm chắc được lợi thế này. Họ tiếp cận và đọc vị khách hàng, chăm sóc và dần trở nên thân thiết với khách hàng hơn. Về cơ bản, mục đích cuối cùng của nhóm này cũng là lợi nhuận, nhưng họ không từ thủ đoạn để đạt được lợi nhuận đó. Họ thuyết phục khách hàng bằng chất lượng sản phẩm và uy tín thương hiệu của mình.

Sản phẩm tranh của tranh 3 miền

Khách hàng, dẫu có dễ hay khó tính thì đều có một tâm lý chung đó là phải mắt thấy, tay cảm nhận thì mới có thể tin tưởng vào chất lượng sản phẩm. Thế nên, khi mua hàng, họ đều sẽ yêu cầu được xem hình ảnh thực tế hoặc đến tận nơi để mua. Đối diện với yêu cầu này của khách hàng, hai nhóm trên cũng có những phản ứng khác nhau.

Nhóm ngắn hạn: Bắt đầu nói vòng vo, tuyệt đối không cho khách hàng xem hình ảnh sản phẩm thực tế (một là vì không có, hai là vì dẫu có thì không đẹp như demo). Họ sẽ đưa ra đủ lý lẽ, miễn sao cuối cùng bán được hàng. Khách hàng lúc này thường rơi vào trạng thái mơ hồ, nếu không có kinh nghiệm chắc chắn sẽ rơi vào bẫy bán hàng.

Nhóm lâu dài: Sẵn sàng cho khách hàng xem hình ảnh sản xuất thực tế và khuyến khích khách hàng tới tận nơi xem và mua sản phẩm. Họ tin vào chất lượng sản phẩm của mình nên chẳng có lý do gì mà từ chối khách hàng cả.

Thị trường in ấn tranh đang trở nên nhộn nhịp và sôi động hơn. Và đương nhiên ở đây cũng không thiếu những công ty sản xuất kinh doanh ngắn hạn hoặc lâu dài kể trên.

Sản phẩm tranh của tranh 3 miền

Tranh 3 miền tự tin xếp mình vào nhóm lâu dài. Chúng tôi đọc vị tâm lý khách hàng không phải chỉ để bán hàng, mà còn để hiểu khách hàng hơn. Tất nhiên, phải hiểu thì mới bán được hàng, nhưng chúng tôi không giấu giếm hay kém tự tin vào chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của mình để phải che giấu. Chúng tôi có những file tranh demo được thiết kế tỉ mỉ và chi tiết; khi sản phẩm thành hình cũng sẽ đẹp như vậy. Nhưng file demo thì cũng chỉ là file demo, chắc chắn khách hàng sẽ còn lấn cấn đôi chút, vì vậy, chúng tôi gửi cho khách hàng ảnh thật tại xưởng sản xuất và khuyên khách hàng nên đến tận nơi để được mắt thấy tai nghe nếu khách hàng có thời gian.

Là nhà sản xuất trong lĩnh vực của mình, nhưng tranh 3 miền cũng là khách hàng trong những lĩnh vực khác. Chính bởi lẽ đó, chúng tôi hiểu tâm lý khách hàng và đọc vị tâm lý nó, trước hết là để hiểu khách hàng hơn. Tiếp đến là chăm sóc và cùng nhau gắn bó một cách lâu dài.

Sản phẩm tranh của tranh 3 miền

LIÊN HỆ ĐẶT IN TẠI ĐÂY:

TRANH 3 MIỀN – SỐ 1 TRANH 3D VIỆT NAM

Hotline: 19004536

SĐT: 0967453666

Website: https://tranh3mien.vn/

XEM THÊM CÁC SẢN PHẨM KHÁC: 

and taggged in: tranh dán tườngtranh treo tườngrèm cuốn tranhtrần xuyên sángtranh gạchtranh 3Dtranh dán tường 3D – 5D – 8D.

Bài viết liên quan